Skip to content

베트남 생활정보 커뮤니티

해결 안된 질문

기사 해석 좀 부탁드립니다 ㅠ

기타문의 soj 2014.11.16 10:40 내공 포인트 0
추천 수 ( 3 )
Hiệp định TTP: Cơ hội và nhiều thách thức

TPP là hiệp định thương mại tự do giữa các nước ở ven 2 bờ Thái Bình Dương, mục tiêu tiến tới loại bỏ từ 90% trở lên các rào cản về thuế quan cho hàng hóa, dịch vụ của đối tác tham gia hiệp định. Việt Nam kỳ vọng sẽ được hưởng lợi từ TPP nhưng không ít khó khăn đang chờ đợi ở phía trước là cảnh báo của VCCI đưa ra tại cuộc Hội thảo về vấn để này tổ chức hôm 21/8.

Để có thể hưởng lợi từ Hiệp định, các doanh nghiệp Việt nam (DN) phải nỗ lực hết sức mình mới mong trở thành người chiến thắng.

Cảnh báo

Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan cho biết: hiện tại, Hiệp định đang trong vòng đàm phán thứ 18 và dự kiến đạt được thỏa thuận chung vào cuối năm 2013. Bên cạnh đó đến cuối năm 2015, cộng đồng kinh tế ASEAN sẽ hình thành và đồng thời cũng hình thành khu vực tự do mậu dịch ASEAN+6… Khi tham gia hàng loạt hiệp định thương mại như vậy, nếu không được chuẩn bị kỹ càng hoàn toàn có thể xảy ra khả năng mở cửa thị trường bên này thì Việt nam sẽ trở thành bàn đạp cho các nước không phải TPP lợi dụng vị thế của Việt Nam mà thâm nhập TPP. Khi đó, thách thức đối với doanh nghiệp (DN) Việt Nam sẽ rất lớn vì không chỉ tự do hóa hàng hóa, dịch vụ mà còn tự do hóa cả vốn, lao động có kỹ năng.



읽어야할 자료가 있는데 해석이 어렵네요..

기사 해석 좀 부탁드립니다 !

목록 답변등록

답변 (0)

아직 이 질문에 대한 채택된 답변이 없습니다. 여러분의 생각을 알려주세요!


운영하지 않는 메뉴입니다.



카톡 상담문의

Copyright VINAHANIN.com All rights reserved. Since 2006, E-MAIL: viethoasong@gmail.com. VINAHANIN CO.,LTD

ADD: 3F, VIETPHONE BUILDING, 64 Nguyen Dinh Chieu, Da Kao, Quan 1, Ho Chi Minh, VIETNAM.

sketchbook5, 스케치북5

sketchbook5, 스케치북5

나눔글꼴 설치 안내


이 PC에는 나눔글꼴이 설치되어 있지 않습니다.

이 사이트를 나눔글꼴로 보기 위해서는
나눔글꼴을 설치해야 합니다.

설치 취소